Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Những mẫu đầm bé gái bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay váy đầm công chúa hay còn gọi là đầm dự tiệc giờ đây đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và bé gái nửa vì công nghệ hiện đại và mức sống người dân Việt ngày càng cao. Váy đầm công chúa luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho bé gái trong những những buổi tiệc cưới hay dạ hội, tiệc tùng cùng người thân.Hơn thế nửa làm thế nào để bạn có thể chọn lựa được một trong những kiểu váy đầm dự tiệc lộng lẫy kiêu sa, sang trọng hợp xu hướng thời trang với mức giá cả hợp lý nhất là một điều không phải đơn giản. Đến với Sài Gòn Bảo Tín bạn sẽ không còn lo lắng và boăn khoăn về điều này nửa vì công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất và bán buôn quần áo trẻ em toàn quốc. Hãy biến các cô công chúa bé bỏng của bạn trở thành tâm điểm nổi bật ấn tượng khi khoác lên mình một trong những sản phẩm của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm chất liệu.

Mẫu đầm voan hoa hồng trắng vàng đẹp tinh tế

Ngoài ra bên cạnh việc kinh doanh sỉ sản phẩm các loại váy đầm công chúa - đầm dự tiệc. Công ty chúng tôi có 2 xưởng may gia công các mặc hàng thời trang váy đầm lớn nhất cả nước theo đơn đặt hàng riêng của từng mẫu khác biệt. Luôn cam kết chất lượng may hàng đầu và thời gian giao hàng đúng hẹn. Với công ty hầu hết được trang bị máy móc hiện đại công nghệ may mẫu sản xuất đạt chuẩn hàng xuất khẩu dây chuyền khép kín từ a - z. Cùng với đội ngũ công nhân viên may tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Công ty luôn không ngừng nỗ lực mang tới cho quý khách hàng gần xa cho các bé những chiếc váy đầm xinh xắn hợp thời trang nhất với sự hài lòng cao nhất.

Ngoài việc kinh doanh quần áo trẻ em công ty còn sản xuất và bán sỉ quần áo sơ sinh chất lượng hàng đầu với các link kiện đồ sơ sinh cao cấp như quần áo, giày dép và phụ kiện chó bé. Hệ thống kinh doanh đầu mối trải dài hơn 13 tỉnh thành trong cả nước hàng xuất khẩu ra các nước lân cận như Anh, Pháp, Đức.....Xem chi tiết tại đồ sơ sinh chất lượng cao cấp 2017 tại Sài Gòn Bảo Tín. Các mẫu đầm dưới đây là một trong những đơn hàng mà khách đặt với số lượng lớn hàng xuất khẩu nước ngoài. Hiện còn một số ít là đang bán tại cửa hàng nên quý khách hàng muốn mua thì hãy nhanh tay đặt hàng để có giá khuyến mãi nhất

Mẫu đầm kết hợp ren cho bé gái size đại

Mẫu đầm voan cho bé gái đẹp kiểu đơn giản 

Đầm hồng cho bé gái đẹp sắc sảo dự tiệc cưới

Đầm hoa cho bé gái đơn giản nhưng đẹp

Xem thêm:


 Chiêm ngưỡng 10 mẫu áo khoác cho bé đẹp nhất 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét