Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sản xuất mẫu áo vest dành cho bé nam cao cấp giá sỉ

Mẫu áo vest nam tính dành cho lĩnh vực sản xuất quần áo trẻ em chất lượng cao cấp tại công ty Sài Gòn Bảo Tín là một trong những mẫu áo vest đẹp dành cho bé trai với nhu cầu cung ứng thị trường lớn toàn quốc các mẫu này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng vải cũng như đường nét từng mũi kim tỉ mỉ đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ các mẫu thiết kế và sản phẩm hiện có.

Chi tiết bảng giá đồ sơ sinh giá sỉ tại Sài Gòn Bảo Tín

Sau đây là 12 mẫu áo vest đẹp mà chúng tôi đang lên sản xuất và đang kiểm tra kĩ lưỡng để cho ra mẫu ưng ý nhất dành cho hàng xuất. Bỏ sỉ hàng áo vest chất lượng nhanh tay đặt hàng để được dành cho bé yêu của mình một thời trang cực kì sang trọng quý phái, nhân dịp đầu năm 2017 công ty đưa ra chương trình giảm giá 30% tổng giá trị đơn hàng khi mua trực tiếp tại Sài Gòn.

Mẫu 1 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương


 Xem thêm các mẫu áo vest khác tại đây quần áo trẻ em

Với nhiều công ty sản xuất quần áo trẻ em khác thì họ luôn chú trọng đến hình thức bề ngoài chứ không quan trọng chất liệu và cách may sao cho đẹp còn đối với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ hài lòng về các sản xuất có tại Bảo Tìn, hình thức mua hàng tại công ty rất dễ chỉ cần đặt hàng và thanh toán bằng các hình thức phổ biến nhất hiện nay như ngân hàng hoặc mua hàng trực tiếp vận chuyển hàng free với những đơn hàng trên 6 triệu ra chành xe phần còn lại khách hàng tự chịu. Đảm bảo hàng tới nơi đúng mẫu đúng chất liệu đúng số lượng.

Ngoài ra công ty còn kinh doanh thêm lĩnh vực sản xuất và bán sỉ đồ sơ sinh chất lượng dành cho bé 0 đến 1 tuổi với nhiều mẫu hàng giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Kho hàng hiện tại 140 Trường Sa Quận Bình Thạnh Sài Gòn. Địa chỉ nhà xưởng tại Nguyễn Thị Sóc Hóc Môn 

Mẫu 2 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 3 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 4 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 5 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 6 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 7 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 8 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 9 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 10 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 11 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương

Mẫu 12 áo vest dành cho bé trai cực dễ thương


Liên hệ: Công Ty Thời Trang Trẻ Em Xuất Khẩu Sài Gòn Bảo Tín 
Địa Chỉ: 140 Trường Sa, Phường 15, Quận Bình Thạnh 
Điện thoại: (08) 38 405 704 - Hotline: 0988.84.75.79 
Website: thoitrangtreemxuatkhau.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét